Lên ngôi BĐS nghỉ dưỡng kết hợp: Giá trị đầu tư gắn liền với giá trị ở

Giá trị đầu tư gắn liền với giá trị ở là món đầu tư kết hợp "hai trong một" khôn ngoan và bền vững của một vài nhà đầu tư nhà đất nghỉ dưỡng thông thái giai đoạn này. Ngoài việc tuyển lựa nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, pháp lý và quyền với nhà đất cũng là điều mà những nhà đầu tư rất quan tâm.

    Lên ngôi BĐS nghỉ dưỡng kết hợp: Giá trị đầu tư gắn liền với giá trị ở
    Không linh hoạt trong việc ở hoặc tự khai thác kinh doanh do các ràng buộc về việc ủy thác cho thuê bắt buộc với chủ đầu tư và đơn vị vận hành; hoặc thời hạn sử dụng giới hạn tối đa 50 năm cộng những vấn đề giấy tờ khác là lý do khiến nhiều chủ có các căn hộ nghỉ dưỡng nhận thấy băn khoăn và chưa thực sự hài lòng lúc ra quyết định đầu tư.
    thực tại giai đoạn này cho thấy, ngoài nhu cầu đầu tư sở hữu những dự án căn hộ nghỉ dưỡng đem đến giá trị cao về kinh tế, sở hữu thể thu lợi nhuận từ việc cho thuê thì giá trị ở và có lâu dài cũng đang là mong muốn của nhà đầu tư. Bởi, nếu ủy thác cho đơn vị hoạt động, thời gian được lưu trú cũng chỉ hơn chục ngày 1 năm, còn nếu sử dụng để ở thì pháp lý dự án không cho phép chuyển đổi thành đơn vị ở, cho nên cũng không nên mang vĩnh viễn. Bài toán kết hợp “giá trị đầu tư gắn liền với giá trị ở” hiện chỉ tìm được thấy rất ít trong một số dự án sở hữu hành lang giấy tờ đảm bảo và nằm ở các địa điểm thu hút nguồn khách du lịch lớn.
    6 tháng đầu năm 2017, thị trường nhà đất nghỉ dưỡng ghi nhận sự đổ bộ của hàng loạt dự án có hơn 12,000 căn hộ đến từ 78 dự án nghỉ dưỡng trên toàn quốc. Con số này cũng không nằm ngoài chuẩn bị của những chuyên gia bất động sản lúc tiền đề về tăng trưởng của ngành du lịch Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2017 rất ấn tượng. Cụ thể, theo số liệu từ Tổng cục Thống kê, 6 tháng đầu năm 2017, khách quốc tế đến nước ta đạt trên 6,2 triệu lượt người, tăng 30,2% so sở hữu cùng kỳ năm trước. Sự tăng trưởng này được tiếp nối con số kỷ lục của năm 2016, lúc Việt Nam chào đón hơn 10 triệu khách du lịch quốc tế và dự kiến lên đến 11,5 triệu vào cuối năm 2017.
    Tiềm năng sinh lời từ du lịch là thế, tuy nhiên, các dự án BDS nghỉ dưỡng được mở bán ra phân khúc đều khá nhạt nhòa và thiếu điểm nhấn khác biệt cũng như chưa thực sự giải quyết được các mong muốn mà các NĐT đang cần về một mô hình nghỉ dưỡng sở hữu giá trị kết hợp “hai trong một”, vừa đắt giá về kinh tế mà vẫn có giá trị ở trọn đời.
    Điểm mặt chỉ tên một số dự án nghỉ dưỡng đang có mặt trên phân khúc cuối năm 2017, độc đáo tại thị trường cấp cao tọa lạc lại Nha Trang – điểm du lịch hấp dẫn nhất phân khúc BĐS nghỉ dưỡng hiện tại, không thể không nhắc đến Scenia Bay Nha Trang. với thể nói đây là dự án xuất sắc về giấy tờ, tuyệt vời để ở và nghỉ dưỡng.
    vị trí chiến lược của dự án Scenia Bay Nha Trang
    có vị trí số 25 – 26 trục đường Phạm Văn Đồng - cung trục đường ven biển đẹp nhất thành thị Nha Trang, Scenia Bay trông đợi mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho du khách khi nghỉ dưỡng tại đấy. có thiết kế Domino chồng xếp đặc biệt cộng layout căn hộ hình xương cá đã giúp Scenia Bay tối đa hóa 100% căn hộ đều với view biển trực diện, tạo nên 1 tổng thể hòa quyện tinh tế.
    100% những căn hộ Scenia Bay view biển tuyệt đẹp
    đặc biệt, Scenia Bay còn ghi được điểm cộng tuyệt đối lúc dự án có tính pháp lý chặt chẽ hiếm dự án nào với được. Chủ nhân căn hộ sẽ được cấp sổ đỏ mãi mãi và được hình thành đơn vị ở. Sự linh hoạt trong khai thác căn hộ khi Chủ nhân căn hộ mang thể ủy thác cho thuê, tự kinh doanh hay để ở cũng là một điểm nhấn lớn của dự án khi kết hợp để ở và đầu tư nghỉ dưỡng hoàn hảo.
    Giá trị đầu tư gắn liền với giá trị ở là xu hướng tất yếu khi những nhà đầu tư trở nên thông thái hơn trong việc chọn lựa đầu tư loại hình căn hộ nghỉ dưỡng này. Bởi lẽ đó, Scenia Bay mong đợi sẽ làm nên 1 điểm sáng mới trong thị trường nhà đất ven biển nhìn chung và phân khúc nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Nha Trang nói riêng, đồng thời tạo nên sức hút lớn cho những nhà đầu tư thức thời cuối năm 2017.

    Nhận xét

    Bài đăng phổ biến