City Garden chung cư cao cấp thuận tiên lưu thông khu an ninh

Dịp này, khách hàng đặt mua căn hộ tại tòa Toà Crescent sẽ nhận nhiều ưu đãi và quà tặng từ CDT. Với lịch thanh toán linh hoạt, CDT kỳ vọng sẽ giúp khách hàng có thêm thời gian chuẩn bị tài chính để lựa chọn môi trường sống tốt nhất cho gia đình tại khu phức hợp City Garden Ngo Tat To. chung cư cao cấp City Garden thuận tiên lưu thông


City Garden
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại dự án căn hộ City Garden: Cho thuê City Garden 1 phòng ngủ
Điểm đặc biệt nữa mà dự án Cho thuê City Garden sở hữu, đó là 2 mặt tiền giáp sông. Vì thế, mỗi căn hộ trong dự án đều được hưởng khí hậu trong lành mát mẻ, đón cái nắng cái gió thoáng mát nhất. Nền nhiệt trong khuôn viên Cho thuê City Garden luôn mát mẻ, dễ chịu, cùng với những tiện ích tốt nhất đến từ căn hộ. Cho thuê City Garden nằm ở địa thế vô cùng đắc địa cả về cảnh quan thiên nhiên lẫn giao thông. Không gian, thoáng đãng, yên tĩnh, không khí trong lành mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, cảm giác thanh bình. Trong tương lai gần ở Phường 21, khi những hàng cây xanh dọc hai bên các con đường, dọc bờ sông đã lớn, phủ bóng. Khu vực này sẽ cực kỳ đẹp, thoáng mát. Với vị thế mà mình sở hữu, căn hộ Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam sẽ mang đến cơn sóng cho thị trường chung cư cao cấp Bình Thạnh thời gian tới. Nhưng niềm tin gia tăng giá trị của những sản phẩm này là rất lớn.
Dự án sở hữu nhiều tiện ích cao cấp khác. Hồ bơi tràn được đặt trên tầng thượng, được xây dựng theo tiêu chuần quốc tế. Phòng tập Gym- Yoga, phòng sinh hoạt cộng đồng, sân thể thao đa năng,nhà hàng, café,… Không những vậy, du khách sẽ được đi trên những con đường men theo khu vườn nhiệt đới bên trong dự án , tận hưởng bầu không khí trong lành giữa thành phố ồn ào, đầy khói bụi. Dự án sở hữu an ninh 24/7 với 3 lớp bảo vệ. Khu Cho thuê căn hộ City Garden hứa hẹn sẽ là không gian sống lý tưởng cho cư dân Sài Gòn trong tương lai. Cho thuê căn hộ City Garden được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại với hệ thống khuôn viên rộng và thoáng, có nhiều cây xanh thoáng mát kết hợp với hồ bơi khoáng mặn chuẩn quốc tế. Có thể ví như đây là “lá phổi xanh” của toàn khu vực, tạo cảm giác gần gũi giữa con người và thiên nhiên, mang lại bầu không khí trong lành và là nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp.
Thiết kế các căn hộ sang trọng, mang đậm dẳng cấp Úc, mỗi căn hộ đều có ban công riêng để tận hưởng ánh sáng tự nhiên, gió và không khí tươi mát. Khi mua nhà tại Cho thuê City Garden , khách hàng sẽ được bàn giao căn hộ hoàn thiện nội thất cao cấp đến 80% nhưng phân khúc giá chỉ trên dưới 3.5tỷ/căn. Đây là một mức giá hấp dẫn với những tiện ích cùng gói nội thất đi kèm như vậy. dự án căn hộ City Garden kế thừa và phát triển những ưu điểm trong xây dựng của những sản phẩm đi trước là một lợi thế không nhỏ. Với những vượt trội đang có, dự án căn hộ City Garden chắc chắn sẽ là một sản phẩm thành công tiếp theo trong sự hợp tác chiến lược của những ông lớn BĐS này và hứa hẹn sẽ tạo nên sự chuyển biến tích cực cho thị trường BĐS Đông TPHCM .
Nếu các bạn đang có nhu cầu mua nhà thì hãy liên lạc với chúng tôi. dự án căn hộ City Garden chỉ với 50tr/m2. Khoảng 3.5tỷ/căn đồng khách hàng có thể sở hữu ngay một căn hộ ngay tại trung tâm Thành Phố. Với rất nhiều các tiện ích từ nội, ngoại khu vô cùng đa dáng. Bên cạnh việc những khách hàng mua làm nhà ở thì cũng có nhiều khách hàng mua đầu tư cho thuê nhà. Chính sách dự án căn hộ City Garden chính là một phần không thể thiếu của dự án. dự án căn hộ City Garden là một dự án mang đầy đủ yếu tố thiên thời địa lợi nhân hòa nên là một cơ hội đầu tư vô cùng hấp dẫn cho khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng Phone - 0915916915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến