Dự án căn hộ The manor Bình Thạnh – địa điểm an cư tuyệt vời

The manor Nguyễn Hữu Cảnh được đánh giá là dự án khá phù hợp với những quý khách sống tại Sài Gòn nhưng lại làm việc, thường xuyên di chuyển về Đồng Nai nhờ The manor Nguyễn Hữu Cảnh nằm ngay mặt tiền thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây và hội tụ đầy đủ các yếu tố cho một cuộc sống lý tưởng. khu căn hộ The manor nằm ngay cửa ngõ


The manor
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại dự án căn hộ The manor Bình Thạnh: vị trí căn hộ The Manor
Vị trí là yếu tố đầu tiên mà khách hàng luôn quan tâm khi quyết định mua bất cứ một sản phẩm BĐS nào. Cho thue chung cu The manor sỡ hữu vị trí trung tâm khu đô thị mới The manor. Vị trí của Cho thuê căn hộ chung cư The manor vô cùng đắc địa khi nằm ngay trái tim The manor, là lựa chọn đáng mơ ướccủa nhiều người. Vị trí vàng của The manor Nguyễn Hữu Cảnh ưu ái dành cho dự án vô số những tiện ích vượt trội hơn so với những dự án khác trong khu vực. Từ dự án liên kết trực tiếp với những khu vực xung quanh, tới trường học các cấp từ mầm non đến đại học chỉ trong vòng bán kinh 1 – 3km. Đặc biệt, vị trí đặt này cũng đem lại cho cư dân các tòa như dự án căn hộ The manor Bình Thạnh có kết nối giao thông vô cùng thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm trong thành phố, khu vực ngoại thành và các tỉnh lân cận. Đặc biệt, vị trí đặt của các tòa căn hộ này cũng nằm tại khu vực có hạ tầng cơ sở rất phát triển, tiện ích vùng đa dạng. Đây cũng là khu vực tập trung nhiều cơ quan hành chính cấp cao nên quý cư dân tương lai dự án căn hộ The manor Bình Thạnh sẽ được sống trong một cộng đồng dân cư văn minh có trình độ dân trí cao.
Khu đô thị, Cho thuê căn hộ chung cư The manor (Sài Gòn – ) bao gồm các quần thể căn hộ cao cấp, khu biệt thự đẳng cấp ven sông, khối văn phòng, thương mại, dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao. Cho thuê căn hộ chung cư The manor dành cho những ai muốn an cư. Với mục đích mang đến những gì đầy đủ, tiện nghi và thoải mái nhất cho cư dân, CDT đã dành 1 phần không nhỏ diện tích dự án xây dựng riêng cho cư dân công viên, trường học quốc tế, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, khu thể dục thể thao, làm đẹp hồ bơi… đáp ứng mọi nhu cầu ăn ở, giải trí, chăm sóc sức khỏe cho cư dân dự án căn hộ The manor Bình Thạnh. Tại Cho thuê căn hộ chung cư The manor cư dân có thể thoải mái sống, tận hưởng không gian sống tiện nghi – đẳng cấp – sang trọng bậc nhất mà vẫn có thể có những trải nghiệm quây quần, hạnh phúc, ấm cúng của một gia đình đúng nghĩa. Sự kết hợp giữa các yếu tố hiện đại phương Tây và những giá trị truyền thống phương Đông đã mang đến những giá trị riêng làm nên đẳng cấp mang thương hiệu dự án căn hộ The manor Bình Thạnh mà chỉ có những người có tầm nhìn xa, tư duy chiến lược mới nhận thấy và chớp lấy trong tay.
Với kiến trúc thiết kế hiện đại độc đáo bố trí hài hòa cùng với môi trường xung quanh tạo nên một không gian sống xanh thư giãn lý tưởng bao phủ toàn bộ khuôn viên là một màu xanh của cây cối và những thảm cỏ xanh mềm mượt óng ả. Tiện nghi hiện đại trang bị trong căn hộ: hệ thống nội thất, vật dụng, hế thống điện nước... được nhập từ thương hiệu cao cấp và thiết kế khoa học,… Với sự tâm huyết của chủ đầu tư, mong muốn cư dân ở đây có thể sống và cảm nhận cuộc sống bình yên, không khí trong lành, một ý tưởng mang đến cho cư dân một cuộc sống viên mãn, đầy đủ và hạnh phúc, bên trong nội thất dự án căn hộ The manor Bình Thạnh được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản, sắp xếp hợp lý, không có diện tích thừa. Khu căn hộ nhà ở xã hội The manor có nhiều loại diện tích căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu không gian sống của từng người.
Có thể nói dự án căn hộ The manor Bình Thạnh là dự án chung cư có giá rẻ nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng nhất trên địa bàn Bình Thạnh, với mức giá dự kiến khoảng 1.6tỷ/căn 2 phòng ngủ và 1 toilet,. Cùng với phương thức thanh toán linh hoạt, CDT Cho thuê căn hộ chung cư The manor đã tạo điều kiện tốt nhất cho những gia đình trẻ có thể sở hữu một nơi an cư lý tưởng và tiện nghi tại đây. Đặc biệt, tập đoàn Tập đoàn Bitexco đã nhận được rất nhiều bằng khen và các giải thưởng lớn, cũng như đánh giá tốt từ các chuyên gia bất động sản lớn trong nước và ngoài khu vực. Chính vì vậy, với nhiều nhà đầu tư và khách hàng, Tập đoàn Bitexco đã trở thành thương hiệu cho sự uy tín, niềm tin và thành công trong các sản phẩm của mình. Và căn hộ dự án căn hộ The manor Bình Thạnh cũng không phải là một ngoại lệ.CDT Tập đoàn Bitexco tin rằng vẻ đẹp của cuộc sống khởi nguồn từ môi trường xung quang chúng ta. Và nơi ở có môi trường sống tốt sẽ tạo nên vẻ đẹp của cuộc sống hàng ngày. Với điều kiện bàn giao đầy đủ các thiết bị nội thất theo tiêu chuẩn Châu Âu, chủ nhân dự án căn hộ The manor Bình Thạnh hoàn toàn có thể dọn vào ở ngay khi nhận bàn giao, mà không cần phải sắm sửa thêm nhiều đồ dùng đắt tiền và cũng không phải dọn dẹp gì nhiều. Chỉ cần xách vali vào ở như đang trải nghiệm căn hộ khách sạn cao cấp. Đây cũng chính là ưu điểm đặc biệt, khiến căn hộ tại dự án căn hộ The manor Bình Thạnh trở nên hấp dẫn hơn trong mắt khách hàng, đặc biệt là những người đang tìm chốn an cư lâu dài, ổn định.
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách Hotline - (+84) 915 916 915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến