Gem Riverside Nam Rạch Chiếc cây xanh khắp nơi công viên rộng

Một yếu tố quan trọng mà khách hàng luôn quan tâm khi sống tại các khu căn hộ là hệ thống quản lý vận hành sau khi dự án đi vào hoạt động. Bằng sự thấu hiểu của nhiều năm kinh nghiệm với rất nhiều dự án đã triển khai và bàn giao cho khách hàng, Đất Xanh Group đã lựa chọn Đất Xanh – đơn vị có hệ thống quản lý chuyên nghiệp với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm để quản lí vận hành Bán Gem Riverside , giúp cư dân an tậm tận hưởng cuộc sống tiện nghi và hiện đại. dự án căn hội Gem Riverside cây xanh khắp nơi


Gem Riverside
Website từ chủ đầu tư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc: tien do du an gem riverside
Toàn cảnh dự án được đánh giá cao khi bắt đầu công bố vị trí dự án, với cảnh bao quanh tòa nhà đẹp mắt cũng là một lợi thế để khách hàng đến đây mua nhà của dự án. Vị trí vàng của Bán Gem Riverside ưu ái dành cho dự án vô số những tiện ích vượt trội hơn so với những dự án khác trong khu vực. Từ dự án liên kết trực tiếp với những khu vực xung quanh, tới trường học các cấp từ mầm non đến đại học chỉ trong vòng bán kinh 1 – 3km. Với vị trí “độc tôn” duy nhất tại trung tâm thành phố Sài Gòn, Gem Riverside Nam Rạch Chiếc đã trở thành dự án tiềm năng, chiến lược của thành phố. Đúng như câu nói “Nhất Cận Thị – Nhị Cận Giang – Tam Cận Lộ”, Gem Riverside Nam Rạch Chiếc hoàn toàn hội đủ 3 yếu tố đó.

Không gì lý tưởng khi tiếp đón bạn bè ở một nơi hạng sang nhưng không kém phần thân thiện. Là mối nối giữa cổng ra và ngõ vào hồ bơi với tầm nhìn vô cực khiến khách của bạn không gì thư thái hơn khi được đón luồng khí mát từ hồ thổi vào. du an Gem Riverside dành cho những ai muốn an cư. Với mục đích mang đến những gì đầy đủ, tiện nghi và thoải mái nhất cho cư dân, chủ đầu tư đã dành 1 phần không nhỏ diện tích dự án xây dựng riêng cho cư dân công viên, trường học quốc tế, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, khu thể dục thể thao, làm đẹp hồ bơi… đáp ứng mọi nhu cầu ăn ở, giải trí, chăm sóc sức khỏe cho cư dân Gem Riverside Nam Rạch Chiếc. Bên cạnh các tiện ích ngoại khu. Dự án nhà ở cao cấp du an Gem Riverside còn làm hài lòng khách hàng bởi những tiện ích dịch vụ nằm trong khu vực xây dựng tòa nhà vô cùng đa dạng.

Các chi tiết đường nét trong căn hộ được những kiến trúc sư hàng đầu của đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu Korn Artchitect tỉ mĩ thiết kế. Căn hộ 03 phòng ngủ có các loạt diện tích sàn từ: 94 m2 - 95m2. Phù hợp với các gia đình 03 thế hệ hoặc có từ 5 thành viên trở lên. Theo kinh nghiệm của chúng tôi sau nhiều năm tham gia triển khai các dự án căn hô phân khúc cao cấp tại Quận 2, khu Đông Sài Gòn, thì căn hộ 03 thường sẽ được các khách hàng có nhu cầu ở thực quan tâm nhiều, vì nhu cầu muốn tận hưởng cuộc sống thông thoáng, rộng rãi của giới trung lưu và thượng lưu. Sự thông minh, chuyên nghiệp, tiện lợi trong thiết kế căn hộ còn thể hiện ở tính năng điều khiển thông qua smartphone, máy tính bảng: chủ nhà có thể tự cài đặt, điều khiển từ xa hoặc tại chỗ tất cả hệ thống ánh sáng, âm thanh, an ninh trong nhà trên thiết bị di động với giao diện tiếng Việt thân thiện, dễ sử dụng.

Gem Riverside Nam Rạch Chiếc luôn dành những chính sách ưu đãi, tốt nhất cho cư dân khu đô thị, những khách hàng muốn trở thành cư dân của dự án. Những thông tin mới nhất về Gem Riverside Nam Rạch Chiếc cũng như thông tin du an Gem Riverside cùng những chính sách bán hàng hay những ưu đãi của chủ đầu tư sẽ được chúng tôi liên tục cập nhập, hy vọng sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích đến cho tất cả khách hàng.

Gem Riverside Nam Rạch Chiếc được tung ra trong thời điểm thị trường BĐS đang có những diễn biến rất tích cưc,  cũng là một làn gió mới tại thị trường BĐS Đông. Hy vọng mang đến những thông tin thị trường hữu ích với các khách hàng đang quan tâm mua căn hộ đầu tư, sinh sống tại Phường An Phú thời điểm cuối 2017 này.
Bộ phận kinh doanh Hotline - 0906765092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến