The Sun Avenue chung cư môi trường tốt nhất sinh lời cao

(https://laineysraceforlife.blogspot.com) Với những khách hàng có nhu cầu mua nhà để ở sẽ tìm kiếm một không gian sống xanh, tiện nghi, sang trọng, một nơi ở mà tại đó CDT quan tâm và thấu hiểu những suy nghĩ của khách hàng, chờ đợi những tiêu chuẩn sống xứng tầm tại The Sun Avenue quan 2 . chung cư The Sun Avenue môi trường tốt nhất


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại http://qov.vn
Trong đầu tư BĐS, đặc biệt là phân khúc cao cấp, vị trí là một trong những yếu tố quyết định tới tiềm năng tăng giá chắc chắn cũng như cơ hội đầu tư sinh lời của sản phẩm. Tọa lạc tại cửa ngõ khu vực hành chính phía Đông TP.HCM, phân khu căn hộ căn hộ cho thuê Căn hộ The Sun Avenue tiếp giáp với đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, trung tâm hội nghị quốc gia và nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp quan trọng. Tại đây, khách hàng sẽ có thể cảm nhận giá trị liên kết vùng thuận lợi khi chỉ mất 10 phút để đến các khu trung tâm, mua bán sầm uất thông qua các tuyến đường huyết mạch và rộng rãi Ở thời điểm này, các cư dân các dự án Phường An Phú đã dọn về ở nhiều, cầu xây xong, sẽ biến Phường An Phú thành khu dân cư cao cấp, sầm uất, văn minh, hiện đại.

Nhu cầu về nhà ở của người dân tại TP. Hồ Chí Minh ngày càng cao khiến thị trường BĐS về nhà ở càng bức bách và cấp thiết. Những tiện ích cho thuê Căn hộ The Sun Avenue thực sự là một cú hích cho thị trường BĐS. Nhất là ở phân khúc giá rẻ giúp người dân có cơ hội sở hữu nơi an cư tốt hơn tại khu vực Quận 2 cũng như khu vực TP. Hồ Chí Minh. Những tiện ích cộng đồng tại dự án dự án căn hộ cao cấp The Sun Avenue cũng được trang bị hiện đại như trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec,… dịch vụ quản gia 5 sao sẽ là nơi nâng tầm giá trị đẳng cấp khách hàng, đảm bảo chất lượng, tiêu chuẩn 5* trọn đời cho dự án. Với những tiện ích cao cấp bậc nhất tại khu vực, luôn mang đến những trải nghiệm cuộc sống chất lượng nhất tại khu vực trung tâm thành phố Sài Gòn. Một cộng đồng có chọn lọc được hình thành tại dự án The Sun Avenue cho thuê, biểu tưởng mới cho sự phát triển, phồn vinh của TP.HCM.

Đô thị The Sun Avenue quan 2 còn được thiết kế đa dạng nhiều loại hình nhà ở đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như Khu căn hộ - Thương mại Văn phòng và Dịch vụ. Nếu như The Sun Avenue quan 2 được thiết kế theo lối kiến trúc hiện sang trọng, độc đáo tối ưu công năng sử dụng đem lại một không gian sống trong lành, yên tĩnh nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mĩ thì khu liền kề The Sun Avenue quan 2 lại được các bàn tay tài hoa của kiến trúc sư thiết kế nằm giữa quần thể tiện dụng nhưng vẫn đảm bảo riêng tư tuyệt đối cho gia chủ. cho thuê Căn hộ The Sun Avenue có nhiều mẫu nhà để bạn có thể lựa chọn. Tùy theo số lượng thành viên cũng như nhu cầu các thành viên mà bạn có thể lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhất. Thiết kế căn hộ sang trọng – Bàn giao nội thất hoàn thiện, diện tích căn hộ đa dạng từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ có diện tích 49m2 - 109m2. Ngoải ra còn có căn hộ Penhouse thể hiện đẳng cấp của chủ nhân căn hộ được thiết kế sang trọng chuẩn phong cách Singapore.

Đặt cọc giữ chỗ 50 triệu đồng/căn (không hoàn lại). Ký hợp đồng đặt cọc (3 ngày làm việc sau ngày đặt cọc), giảm 2% (thanh toán bao gồm 20% chưa bao gồm tiền cọc) Khách hàng sẽ không phải lo lắng huy động một khoản tiền lớn ngay lập tức mà chia lẻ đóng nhiều lần. Lần đầu tiên đóng 20% giá trị, tương đương với mốc kí hợp đồng mua bán. Những lần sau sẽ đóng ít hơn, mỗi lần dao động từ 2-6% giá trị căn hộ theo tiến độ của công trình.

Ngoài ra nằm ngay trong khu dân cư đông đúc thì nhu cầu nhà ở sẽ cao , nên việc cho thuê hay bán cũng dễ dàng hơn.Thêm vào đó giá trị BĐS khu vực ngày càng tăng nhờ vào hạ tầng cơ sở giao thông đang được thành phố đầu tư và triển khai. Ngay từ bây giờ, người mua quan tâm đã có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để đặt giữ chỗ ưu tiên căn hộ, với mức cọc là 40 triệu/m2. Mọi thông tin về ưu đãi, phương thức thanh toán có thể CDT sẽ công bố trực tiếp trong 26/11/2016. Ngay khi có thông báo, chúng tôi sẽ cập nhật sớm nhất đến quý khách hàng.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Hotline - (+84)915916915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến