Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng hội đủ tiêu chuẩn sống phong cách

(https://laineysraceforlife.blogspot.com) Sau hơn một năm công bố ngày ( ) Vinhomes Golden River quận 1 và gây được tiếng vang lớn trên thị trường địa ốc TP. Hồ Chí Minh. Năm năm 2016 tiếp tục là một năm thành công của Tập đoàn VinGroup khi Vinhomes Golden River quận 1 đã bàn giao 100% các căn Số tầng nổi 1 – 60, số tầng hầm 1 – 4, gồm 16 tòa nhà chia thành 4 phân khu The Front, The Luxury, The Aqua, The Victoria tìm được chủ nhân. căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River hội đủ tiêu chuẩn


Vinhomes Golden River
Website từ chủ đầu tư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng: biet thu vinhomes golden river ba son
Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng nằm trêm mặt tiền Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, quận 1. Dự án được đầu tư, phát triển bởi VinGroup. Với dòng sông Sông Saigon thơ mộng, chạy dọc qua nhiều dự án tại khu vực quận 1 và trong đó Vinhomes Golden River quận 1 tiếp giáp, trải dài hơn 1km bờ sông. Ngoài là dự án chung cư cao cấp, Vinhomes Golden River quận 1 còn là khu phức hợp với nhiều loại hình dịch vụ kinh doanh đa dạng để phục vụ cuộc sống cho quý khách hàng.

chủ đầu tư sẽ phát triển những tiện ích và dịch vụ chất lượng dựa trên nhu cầu sống hàng ngày của cư dân. Điều đó cho thấy, chủ đầu tư luôn đặt cư dân lên hàng đầu. Hiện nay, các dự án chung cư cao cấp đều được quảng bá có những tiện ích điển hình như: Trung tâm thương mại, bể bơi, khu sinh hoạt chung, nhà cộng đồng, hệ thống an ninh nghiêm ngặt, cảnh quan, cây xanh… Đây là những tiện ích tương đối cơ bản song để “đạt chuẩn” tiện ích thì không phải dự án nào cũng có được. Sở hữu một vị trí đẹp, Cho thue Vinhomes Golden River còn được thụ hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu chất lượng, đa dạng, phong phú tại đây cùng hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ, đây là những ưu điểm khó có thể bỏ qua khi nhắc tới Cho thue Vinhomes Golden River.

Thiết kế linh hoạt Tổng dự án gồm Số tầng nổi 1 – 60, số tầng hầm 1 – 4, gồm 16 tòa nhà chia thành 4 phân khu The Front, The Luxury, The Aqua, The Victoria. Thiết kế các tòa tháp giảm dần độ cao ra sông Sài Gòn và sole , luôn tối ưu cho mỗi gốc nhìn ra sông Sài Gòn, về trung tâm tuyệt đẹp. Nội thất trong Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng cũng được chủ đầu tư trang bị những thiết bị nội thất nổi tiếng trên thế giới như Bosch, Hansgrohe, Duravit…, vì vậy quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về một không gian sống cao cấp nhất tại nội khu dự án. Gian bếp đầy đủ tiện nghi. Khi mua Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng bạn sẽ được sở hữu những vật dụng nhà bếp hiện đại và đầy đủ như: chậu rửa chén bát, tủ bếp, bếp… Chủ nhân chỉ cần vào ở và sắm thêm một vài vật dụng cho việc nấu ăn. Không gian bếp tiện nghi và ấm cúng sẽ tạo cảm hứng cho chị em thêm tạo nên những bữa ăn ngon lành cho cả gia đình.

Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng là dự án căn hộ giá rẻ ngay tại trung tâm hành chính quận 1 do chủ đầu tư là Cty VinGroup, với giá trung bình chỉ tầm 3.5tỷ/căn, có thể nói Cho thue Vinhomes Golden River có giá hấp dẫn nhất hiện nay, phù hợp cho các hộ gia đình có thu nhập tầm trung. Cho thue Vinhomes Golden River cam kết có giá vừa phải phù hợp với nhiều khách hàng có mức lương khác nhau nhưng chất lượng luôn được chúng tôi đảm bảo hàng đầu.

Techcombank hỗ trợ cho vay với lại suất ưu đãi , đồng thời bảo lãnh đền bù 30% tổng giá trị căn hộ + 0.05% lãi suất/ngày nếu chủ đầu tư không bàn giao nhà đúng hẹn. Được các nhà đầu tư BĐS săn đón nhất hiện nay cũng như là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những ai có mong muốn an cư tại TP. Hồ Chí Minh .
Hỗ trợ thông tin quý khách Phone - (+84)903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến