Vista Verde căn hộ chung cư hiện đại sầm uất giá cạnh tranh

(https://laineysraceforlife.blogspot.com) Bạn mong muốn sống gần trung tâm, gần chỗ làm việc, giao thông đi lại thuận lợi, kết nối nhanh với các tiện ích hiện hữu cao cấp? Điều mà bạn luôn mong muốn cũng là giá trị vàng thứ nhất mà Vista Verde mang lại đó là: “VỊ TRÍ VÀNG” căn hộ chung cư Vista Verde hiện đại sầm uất


Vista Verde
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại dự án căn hộ chung cư Vista Verde Capitaland: http://canhovistaverde.org/mat-bang-can-ho-vista-verde/
Vista Verde cho thue nằm tại trung tâm đặc khu kinh tế mới Quận 2, chung cư cao cấp Vista Verde không những là nơi an cư lý tưởng mà còn có tiềm năng đầu tư hấp dẫn. Dự án sở hữu mặt giáp sông lớn và con rạch khá lớn nên môi trường sống khá thông thoáng, mát mẻ và trong lành. cho thue chung cu Vista Verde đáp ứng đầy đủ cả ba yêu cầu của một dự án BĐS “cận thị, cận giang, cận lộ” cho thấy rõ, vị trí cho thue chung cu Vista Verde là vị chí chiến lược quan trọng, góp phần hình thành nên khu đô thị Nam Rạch Chiếc sầm uất trong tương lai.

Tiện ích nội khu trong tầm tay: Khu trung tâm thương mại mua sắm đầy đủ tiện tiện ích, Khu công viên rộng lớn có nhiều mảng xanh, Khu cafe sang trọng, Dịch vụ chăm sóc sức khỏe: gym, spa...Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp 24/24, khu vui chơi cho trẻ em, BBQ ngoài trời cho cả gia đình .... Những tiện ích hàng đầu như trường học quốc tế - mầm non, TTTM, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, gym - spa, khu điều dưỡng cùng nhiều phân khu chức năng. Với định nghĩa mới về cuộc sống đẳng cấp, CDT tích cực đẩy mạnh đầu tư một không gian sống xanh, thân thiện môi trường bên cạnh cuộc sống đầy đủ, tiện nghi trong căn nhà, nội khu đô thị.

Thiết kế của Vista Verde mang phong cách trẻ trung hiện đại và kết hợp thêm yếu tố truyền thống nhẹ nhàng kiểu Singapore, được thiết kế một cách chi tiết và tỉ mỉ bởi các nhà thiết kế Singapore đã tạo cho Vista Verde có một thiết kế khoa học, tiện nghi, một không gian sống trong lành và yên bình cho an cư lạc nghiệp. Từng căn hộ được chăm chút tỉ mĩ, tận dụng diện tích sử dụng, không gian mở thoáng mát, đón gió và nắng tự nhiên. CDT là tập đoàn Nova Land mong muốn khi giới thiệu đến quý khách hàng những sản phẩm nhà ở nào thì phải chắc chắn chiếm được lòng tin yêu của quý khách hàng dự án đó.

Ngoài sở hữu để ở, mua Vista Verde bạn còn có thể đầu tư cho thuê sinh lời hấp dẫn. Đây là yếu tố quan trọng góp phần nâng cao giá trị cuộc sống của quý khách hàng.

Để lựa chọn được một tổ ấm cho gia đình không phải điều đơn giản. Hiện tại có rất nhiều dự án căn hộ được mở ra nhưng cần có sự cân nhắc để đảm bảo các yếu tốt như trên. dự án căn hộ chung cư Vista Verde Capitaland được thiết kế với hệ thống hạ tầng kỹ thuật hiện đại, khu dịch vụ trung tâm thương mại, đường cây xanh mát lành cho cư dân dạo bộ thể dục, cùng rất nhiều tiện ích đi kèm. dự án căn hộ chung cư Vista Verde Capitaland xứng đáng là nơi để bạn lựa chọn tổ ấm cho cả gia đình. dự án căn hộ chung cư Vista Verde Capitaland thực sự là một cơ hội đầu tư trong tương lai.
Bộ phận chăm sóc quý khách hàng Điện thoại - (+84) 915 916 915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến