Thế mạnh vượt trội của chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc

(https://laineysraceforlife.blogspot.com) Căn hộ Gem Riverside Đất Xanh đã chào sàn đợt đầu tiên trong quý 4/2018 vừa qua. Đây là dự án căn hộ thu hút được sự để ý rất lớn của quý khách hàng và có xu hướng tạo thành cơn sốt cho thị trường BDS Saigon ở phân khúc căn hộ hạng sang. chung cư cao cấp Gem Riverside cập nhật mới nhất


Gem Riverside

Ở trong dự án này, khách hàng mua nhà sẽ cảm thấy hài lòng về vị trí xây dựng của dự án. Địa thế của Căn hộ Gem Riverside Đất Xanh vì thế tọa lạc mặt giáp đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Nơi tập trung các Khu đô thị mới, các tòa cao ốc và những con đường ven sông lãng mạn bậc nhất thành phố. Với vị trí đặt như vậy, chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc là dự án duy nhất hiện nay tại TP.HCM kết nối được với cả 2 trung tâm hành chính cũ và trung tâm hành chính mới của thành phố, nằm giữa 2 cây cầu thủ Thiêm 1 và Thủ Thiêm 2, đối diện với rất nhiều trung tâm thương mại lớn của thành phố, đem lại những tiện ích cho khách hàng.

Dự án sở hữu nhiều tiện ích cao cấp khác. Hồ bơi tràn được đặt trên tầng thượng, được xây dựng theo tiêu chuần quốc tế. Phòng tập Gym- Yoga, phòng sinh hoạt cộng đồng, sân thể thao đa năng,nhà hàng, café,… Không những vậy, du khách sẽ được đi trên những con đường men theo khu vườn nhiệt đới bên trong dự án , tận hưởng bầu không khí trong lành giữa thành phố ồn ào, đầy khói bụi. Dự án sở hữu an ninh 24/7 với 3 lớp bảo vệ. Ngoài những tiện ích ngoại khu mà vị trí xây dựng tòa nhà mang lại cho khách hàng thì chủ đầu tư còn cho xây dựng nhiều tiện ích nội khu khác ngay bên trong khu vực tòa nhà. Được biết, chủ đầu tư đã phải tuyển chọn kỹ lưỡng đội ngũ nhân sự có tay nghề, tài năng và kinh nghiệm nhiều năm để phát triển du an can ho Gem Riverside dat xanh. Do vậy không có gì khó hiểu khi dự án đạt chuẩn quốc tế với chất lượng công trình đảm bảo và thiết kế vượt trội hơn hẳn những dự án khác.

Để phù hợp với tiêu chí này, ban quản lý Căn hộ Gem Riverside Đất Xanh đã trang bị sẵn một hệ thống quy định thật chặt chẽ về vấn đề giữ vệ sinh chung khu vực bên trong và khu vực xung quanh dự án. Điều này sẽ góp phần kêu gọi ý thức của người dân, đóng góp không nhỏ vào công cuộc bảo vệ môi trường chung cho thành phố. Nhìn chung, mỗi căn hộ trong dự án đều được bố trí thiết kế với vẻ bề ngoài đơn giản nhưng vô cùng thời thượng. Căn hộ Gem Riverside Đất Xanh được thiết kế sang trọng và hiện đại. Phòng khách thiết kế theo màu chủ đạo là màu sáng giúp cho căn phòng khách trở nên tinh tế và sang trọng . Thiết kế đơn giản tạo sự thanh lịch và sang trọng. Phòng ngủ dùng những sản phẩm chất liệu bằng gỗ cao cấp như giường, bàn trang điểm...giúp cho căn phòng nên ấm cúng và trang nhã. Không gian sống thỏa mái, mọi ánh sáng và gió đều ùa về từng ngóc ngách trong căn hộ giúp cho mọi người trong gia đình cảm giác thỏa mái, có những khoảnh khắc hạnh phúc yêu thương bên gia đình.

Theo đánh giá và nhận định của các chuyên gia BDS thì tòa chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc nói riêng và toàn thể khu đô thị ban Gem Riverside sẽ có giá trị gia tăng rất cao trong tương lai Điều ấy không còn nằm trong khả năng của số ít người dân nữa mà là của rất nhiều người.

chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc đang dần khẳng định với khách hàng mua nhà, khi mua một căn hộ của chúng tôi, khách hàng sẽ thật sự có được một cuộc sống trọn vẹn. Một căn hộ tốt góp phần làm nâng cao giá trị cuộc sống của bạn và người thân. Mau chóng liên hệ mua nhà để có thể lựa chọn được một căn hộ phù hợp nhất với bạn và người thân.
Bộ phận chăm sóc quý khách hàng Phone - 0903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến