Chung cư An Bình City căn hộ vuông vắn

Khu chung cư cao cấp An Bình City được xây dựng bởi Công ty XNK Tổng hợp Hà Nội - Geleximco khu vườn nhiệt đới sát công viên thư giãn tối đa.

Căn hộ An Bình City cafebatdongsan.vn khu vườn nhiệt đới giá tốt nhất không khí vui tươi. Dự án cây xanh bao quanh, phát triển bởi Công ty XNK Tổng hợp Hà Nội - Geleximco ngôi nhà hoàn hảo. Khu dự án cao cấp An Bình City nằm sát công viên, toạ lạc tại đường TM1, TM2, CX1 của khu đô thị Thành phố Giao Lưu – 232 Phạm Văn Đông – Cổ Nhuế 1, Quận Nam Từ Liêm sát công viên. Nhiều tiện ích cao cấp như: Khu vui chơi dành riêng cho trẻ thật rộng lớn và thú vị, Thư viện dành riêng cho trẻ em và cho cả người lớn… Khu dự án An Bình City vị trí mặt tiền, thư giãn tối đa. Cảnh quan nơi đây hoàn hảo đến từng chi tiết, đảm bảo phát huy tối ưu công năng của công trình và tiện ích đan xen. Căn hộ An Bình City cafebatdongsan.vn không khí vui tươi.

An Bình City
dự án An Bình City Nam Từ Liêm cafebatdongsan.vn cây xanh bao quanh. Căn hộ An Bình City sỡ hữu vị trí cực kỳ đắc địa mà không có một dự án nào trong thành phố có được. Vươn mình kiêu hãnh bên sông Sài Gòn, Dự án An Bình City hội đủ các yếu tố về vị trí đắc địa, môi trường phủ xanh toàn diện, điều đó càng chứng tỏ đây là nơi lý tưởng bậc nhất để bạn tận hưởng cuộc sống.
cafebatdongsan.vn ngôi nhà hoàn hảo. Với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp 24/24 được bố trí ở góc mỗi tòa nhà cùng các thiết bị điện tử tối tân hiện đại. Với hồ bơi tràn hiện đại, phòng Gym chất lượng quốc tế, khu thương mại, công viên nội khu, phòng cộng đồng...
cafebatdongsan.vn nằm sát công viên. Các tòa tháp căn hộ An Bình City được bố trí xen kẽ nhau mang lại tầm nhìn tuyệt vời cho các căn hộ. Người dân sống tại căn hộ An Bình City có thể không cần dùng đến điều hòa không khí vì có thể sử dụng sự thông thoáng các phòng và cho không khí tự nhiên vào.
vị trí mặt tiền. Ngân hàng còn cung cấp những sản phẩm tài chính hấp dẫn và linh hoạt nhất.

Tìm hiểu thêm thông tin tại https://happy-simcard.blogspot.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến