Căn hộ chung cư Dameva Residence di chuyển thuận tiện

Dự án cao cấp Dameva Residence chủ đầu tư Công ty CP Đông Dương Nha Trang kết hợp hài hòa khu yên tĩnh môi trường tốt nhất.

kết hợp hài hòa đầy sáng tạo phân khu rõ ràng. Dự án căn hộ nằm giữa thành phố, phát triển bởi Công ty CP Đông Dương Nha Trang cực kỳ đắc địa. Dự án căn hộ cao cấp Dameva Residence bảo vệ nghiêm ngặt, vị trí đường Khu địa tiên, đường Phạm Văn Đồng, phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang khu yên tĩnh. Môi trường phủ xanh toàn diện trong lành, Dameva Residence là nơi lý tưởng bậc nhất để bạn tận hưởng cuộc sống. chung cư Dameva Residence đầu tư dài hạn, khu vực huyện Khánh Hòa môi trường tốt nhất. Căn hộ Dameva Residence hứa hẹn sẽ đem đến những tiện ích đẳng cấp chưa từng có ở các dự án trước đây. căn hộ gành hào phân khu rõ ràng.

Dameva Residence
bán đất nền nhà bè nằm giữa thành phố. Bạn sẽ không còn lo lắng sợ trễ chuyến bay xa, sợ không di chuyển kịp vào trung tâm TP cho những cuộc họp quan trọng… Dự án tọa lạc tại khu dân cư được ưa chuộng nhất trong giới thượng lưu nhờ giao thông thuận tiện đến các tiện ích xung quanh như trường học quốc tế, siêu thị cũng như các dịch vụ cao cấp.
Dameva Residence Công ty CP Đông Dương Nha Trang cực kỳ đắc địa. Chỉ cần vài bước chân là cư dân đã có thể được phục vụ tất cả các nhu cầu từ trung tâm mua sắm, dịch vụ ngân hàng, nhà hàng, trung tâm thể dục thể thao, spa, gym,… Hệ thống báo cháy và chữa cháy trong dự án Dameva Residence được thiết kế và lắp ráp tất cả các vị trí cần thiết đáp ứng các tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy trong nước và ngoài nước.
căn hộ gành hào bảo vệ nghiêm ngặt. Căn hộ Dameva Residence được thiết kế với nội thất đẹp và hiện đại. Khu vực bếp và sân phơi căn hộ Dameva Residence được bố trí gần như tách biệt với các không gian sinh hoạt khác, và gần các lối thông gió giúp hạn chế mùi bay vào phía trong các khu vực khác của căn hộ.
bán đất nền nhà bè đầu tư dài hạn. Phương thức thanh toán linh hoạt cùng với sự hỗ trợ của ngân hàng, khách hàng mua căn hộ Dameva Residence có thể chủ động.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến