Khu chung cư cao cấp Estella Heights đầy quyến rũ

Dự án căn hộ cao cấp Estella Heights đầu tư bởi Keppel Land tiêu chuẩn hiện đại giá hợp lí hoạt động ngoài trời.

dự án Estella Heights tiêu chuẩn hiện đại sống trẻ trung tập trung tiện ích. Dự án chung cư cao cấp tiện nghi riêng biệt, được xây dựng bởi Keppel Land bài trí riêng biệt. Dự án căn hộ cao cấp Estella Heights công năng tối ưu, khu vực 88 Song Hành, Phường An Phú giá hợp lí. Bàn giao căn hộ Estella Heights đầy đủ trang thiết bị cao cấp. Đủ tủ bếp máy hút mùi. Thiết bị vệ sinh đầy đủ. Dự án cao cấp Estella Heights khẳng định uy tín, thuộc huyện Quận 2 hoạt động ngoài trời. Đây là điểm nhấn đặc biệt giúp Estella Heights trở thành tâm điểm của Bất Động Sản Thành Phố Hồ Chí Minh, và là căn hộ có vị trị đẹp nhất thành phố. cho thuê căn hộ estella heights tập trung tiện ích.

Estella Heights
Vị trí Estella Heights tiện nghi riêng biệt. Tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp trong khu trung tâm của Sài Gòn, Estella Heights mang đến khách hàng cuộc sống trong lành, tiện nghi và sang trọng. Vài phút tàu điện cao tốc là bạn đã có mặt ở trung tâm thành phố. Không bỏ lỡ bất cứ buổi tiệc bạn bè nào vì khoảng cách.
bài trí riêng biệt. Đến với Estella Heights, Bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống đẳng cấp với các tiện ích như: Hồ bơi cho người lớn và trẻ em, phòng tập GYM,... Đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, sinh hoạt an ninh, yên tĩnh nhờ cổng biệt lập, Estella Heights thiết kế khu phức hợp với những tiện nghi sinh hoạt 5 sao.
cho thuê căn hộ estella heights công năng tối ưu. Balcony được thiết kế thoáng, rất rộng và được bố trí ở hầu hết các phòng chức năng, giúp mở rộng tối đa với tầm nhìn của các căn hộ Estella Heights. Căn hộ Estella Heights được thiết kế trang nhã theo phong cách của hiện đại, không gian ấm cúng và sang trọng theo chuẩn mực của Châu Á.
Vị trí Estella Heights khẳng định uy tín. Có diện tích phù hợp với tài chính khách hàng mua để ở cũng như cho thuê với tỷ suất sinh lời lớn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến