Những kỳ vọng của khách hàng vào khu căn hộ chung cư hạng sang Grand Center

Thị trường BĐS phía miền Trung Quy Nhơn đang dậy sóng bởi một dự án căn hộ cao cấp, đó chính là Căn Hộ Grand Center Trần Dữu Dực. Không xa hoa, lộng lẫy, không hào nhoáng, màu mè. Nhưng dự án căn hộ này lại ghi dấu ấn sâu sắc trên thị trường nhờ những giá trị sống gần gũi, mộc mạc đầy tính nhân văn. Mang đến cho toàn bộ các gia đình Việt một cuộc sống hiện đại chân thực trọn niềm vui.


Grand Center

khu căn hộ chung cư hạng sang Grand Center – xu hướng sở hữu căn hộ giá rẻ, tiện ích khép kín

Toạ lạc tại khu vực cửa ngõ phía miền Trung Quy Nhơn. Là một dự án căn hộ hạng sang cao cấp, Căn Hộ Grand Center Bình Định sở hữu rất nhiều ưu thế vượt bậc về giao thông, địa thế thuận tiện. Một mặt bằng rộng thoáng để hiện thực hoá dự án căn hộ trong mơ của mình. khu căn hộ chung cư hạng sang Grand Center không chỉ chú trọng vào các thiết kế căn hộ. Mà còn được ban tặng những kiến trúc xanh độc đáo của các hệ thống phong cảnh xanh đẹp mắt và hiện đại. Từ Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center Quy Nhơn cư dân tương lai có thể tiện lợi kết nối đến trung tâm thành phố. Trong vòng chưa đến 10 phút đi xe qua đường đại lộ Thăng Long. Quý khách cũng có thể tiện lợi tiếp cận với những quận khác hay ra ngoại thành hay ngoại tỉnh cũng được cơ sở hạ tầng rất là ủng hộ.


Với các tiện ích ngân hàng, trung tâm thương mại, hồ bơi, Nhà hàng, spa, gym, nhà trẻ… toàn bộ sẽ có tại Căn Hộ Grand Center nhằm tối ưu hóa chất lượng cuộc sống hiện đại cho cư dân. Tiện ích Căn Hộ Grand Center Bình Định được nhiều gia đình phân tích và ưa chuộng cao nhất. Đó là hệ thống chăm sóc sức khỏe rất hoàn hảo. Căn hộ chung cư xây dựng có cả hồ bơi ngoài trời và hồ bơi trong nhà cho những ai có nhu cầu. Hệ thống phòng tập với đầy đủ loại hình sức khỏ thể thao như spa, yoga, đường dạo bộ, gym. Đối với người cao tuổi còn có khu tập dưỡng sinh, khu chơi cờ riêng biệt. Nơi đây xứng đáng là nơi nâng cao giải trí, sức khoẻ, dành cho toàn bộ mọi người ở các lứa tuổi khác nhau.


Chính sách giải đáp quý khách hàng của khu căn hộ chung cư hạng sang Grand Center


Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center Quy Nhơn có quy mô gồm 7.080 m2. Được hưởng trọn bầu không khí mát mẻ trong lành tại công viên hồ điều hoà ngay cạnh dự án. Và còn hưởng lợi bởi hướng nhìn thoáng và đẹp. Với thiết kế đa dạng diện tích, đồng thời số lượng phòng ngủ cũng khác nhau tạo cho quý khách hàng có nhiều sự chọn lọc hơn, chúng tôi mang đến quý khách hàng những căn chung cư với giá hoàn toàn khác nhau dựa vào diện tích từng căn, giúp quý khách hàng có cái nhìn khách quan hơn. Với thiết kế hướng ra công viên xanh, và hồ nước đẹp tạo cho chung cư của bạn có tầm view rộng, giúp quý khách hàng nhận thấy thoáng hơn.


Mặc dù có thiết kế hiện đại, cao cấp, nội thất được nhập khẩu từ nước ngoài. Nhưng khu căn hộ chung cư hạng sang Grand Center lại có giá bán rất là hấp dẫn. Chỉ từ #gia_ban_can_2pn#. Đây là mức giá bán “không tưởng” cho quý khách hàng trung lưu đảm bảo về chất lượng, sở hữu căn hộ cao cấp. Trong căn hộ hạng sang tiện nghi là nội thất đến từ các thương hiệu đình đám nhất. Được thiết kế tối đa công năng sử dụng và thông minh nhưng vẫn đảm bảo được nét cá tính của gia chủ. Mỗi thiết bị trong khu căn hộ chung cư hạng sang Grand Center đều được chọn lọc tỉ mỉ để là nơi thể hiện nhất cá tính và đẳng cấp của chủ sở hửu và mang đến một tổ ấm tiện lợi nhất, khi khách đến thăm sẽ hiểu được tính cách của chủ sở hửu căn nhà sang trọng này. Hiện đã có mặt bằng khu căn hộ chung cư hạng sang Grand Center, quý khách hàng chú ý vui lòng hotline ngay với chúng tôi để được cung cấp.



Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến