De La Sol dự án căn hội môi trường văn minh giữa trung tâm

(https://laineysraceforlife.blogspot.com) bán căn hộ De La Sol là sản phẩm nhà ở căn hộ trung cấp và tiềm năng đầu tư hấp dẫn của CĐT Capitaland. dự án căn hội De La Sol môi trường văn minh


De La Sol
Tìm hiểu thêm về quy hoạch quận 4. Giakhanhland.vn thông tin quy hoạch mới nhất của quận 4

dư án căn hộ De La Sol capitaland sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa tại khu vực của ngõ Nam TP. Hồ Chí Minh, đây cũng là khu vực đứng đầu của TP. Hồ Chí Minh về tốc độ phát triển kinh tế, chính trị, văn hóa, giáo dục…được đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại bậc nhất của thành phố. Chính vì vậy, quý cư dân tương lai của dự án có thể hưởng trọn khối lượng tiện ích khổng lồ, đa dạng, dễ dàng kết nối linh hoạt đến mọi khu vực nội ngoại thành. Với lợi thế kết nối giao thông cực kỳ thuận tiện với các khu đô thị mới, khu dân cư cao cấp tại Quận 4 như: các khu đô thị đang được xây dựng như: Căn hộ Charmington Iris,Dự án Riva Park,Grand Riverside,Lancaster Lincoln ..., hay các quận xung quanh như: Quận 1, Quận 2, Quận 7, Quận 8, quận 3… xung quanh bán căn hộ De La Sol hầu như có đầy đủ các tiện ích sống phục vụ cho nhu cầu sông như: TTTM quy mô lớn, trường học (từ công lập đến các trường liên cấp quốc tế, đại học quốc tế…) nhà hàng, café đặc sắc, sang trọng, khu vui chơi giải trí, nhu cầu chăm sóc sức khoẻm khám, chữa bệnh. Được bao quanh bởi dòng sông Sài Gòn, hồ điều tiết tại trung tâm khu Phường 18, và những mảng cây xanh mát tại bán căn hộ De La Sol , không chỉ tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp, cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng trong lành mà tạo nên bản sắc chỉ có tại khu đô thị biểu tưởng mới của khu Phường 18 nói riêng và TP. Hồ Chí Minh nói riêng.

dư án căn hộ De La Sol capitaland được đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại, sang trọng, đẳng cấp với quy mô hơn 10.000m2 trong đó phần lớn diện tích dành cho tiện ích nội khu gồm công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, sảnh đón khách được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn khác như khu nhà hàng, coffee, khu tập Gym, Spa, đường chạy bộ, công viên giải trí, vườn hoa… Bên cạnh đó, cư dân hưởng trọn các dịch vụ chăm sóc rèn luyện sức khỏe, vui chơi giải trí, mua sắm tiêu dùng và giao lưu gặp gỡ… thông qua 17 cụm tiện ích phân bố đều khắp các tiểu khu. Cụ thể là công viên hồ điều hòa, công viên cây xanh, khu thể thao phức hợp, khu vui chơi trẻ em… Phòng gym: được thiết kế sang trọng, hiện đại, bố trí dàn máy tập chuyên nghiệp dành cho cả nam và nữ. Đến với phòng gym căn hộ dự án De La Sol quận 4 để tạo cho mình thói quen lành mạnh những khi rãnh rỗi và rèn luyện bản thân, nâng cao sức khỏe.

Thiết kế của bán căn hộ De La Sol mang phong cách trẻ trung hiện đại và kết hợp thêm yếu tố truyền thống nhẹ nhàng kiểu Singapore, được thiết kế một cách chi tiết và tỉ mỉ bởi các nhà thiết kế Singapore đã tạo cho bán căn hộ De La Sol có một thiết kế khoa học, tiện nghi, một không gian sống trong lành và yên bình cho an cư lạc nghiệp. Không những thế, ở bất cứ sản phẩm biệt thự nào, khách hàng cũng có thể mở cửa đón gió bởi diện tích cửa sổ lớn và rộng, thiết kế từng phòng chức năng bố trí rất hợp lý và gọn gàng. Ban công riêng tại dự án cao cấp De La Sol .Hệ thống dự án cao cấp De La Sol được thiết kế ban công riêng tạo thêm không gian riêng để cư dân thể hít thở bầu không khí trong lành nội khu, ngắm cảnh hoặc có thể sử dụng để trồng hoa cỏ làm làm góc trò chuyện tâm sự…

Dự kiến, giá bán bán căn hộ De La Sol không hề thấp bởi đây là dự án có vị trí “vàng” ngay trung tâm Phường 18, tầm nhìn đắt giá, cùng thiết kế, chất lượng đẳng cấp. Đây là yếu tố quan trọng góp phần nâng cao giá trị cuộc sống của quý khách hàng.

Hiện CĐT Capitaland đã chính thức nhận đặt chỗ vị trí dự án cao cấp De La Sol vào ngày dự kiến Quý 3/2018., với mức cọc chỉ 50 triệu căn. Vui lòng tham khảo các thông tin được cập nhật mới nhất ngay sau đây, khách hàng sẽ có thêm những đánh giá toàn diện về công trình. Vậy bạn và gia đình còn chần chừ gì nữa, khi chính dự án cao cấp De La Sol mang lại cho bạn tất cả những điều mà bạn đang tìm kiếm nhỉ. dự án cao cấp De La Sol cánh cửa vàng dành cho giá trị sống vượt trội cùng thời gian.
Phòng kinh doanh Điện thoại - 0903191286

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến