Khu căn hộ Grand Central quận 3 kiến trúc tuyệt vời sống xứng tầm

(https://laineysraceforlife.blogspot.com) Chủ đầu tư Hồng Hà đã hơn nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh BĐS, dịch vụ nhà đất, xây dựng căn hộ, kết hợp với Tiến Phát thuộc đơn vị phát triển dự án danh tiếng Việt Nam công bố ban chung cu Grand Central kì vọng sẽ mang lại cho KH một sản phẩm BĐS cao cấp và một thời cơ đầu tư sinh lời đầy tiềm năng. căn hộ chung cư Grand Central kiến trúc tuyệt vời


Grand Central
Tìm hiểu thêm chung cư quận 3

Vị trí dự án cao cấp Grand Central mang lại ưu thế thuận lợi lưu thông đến 5 trung tâm kinh tế lớn Với vị trí địa lý thuận lợi, có cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ. Từ nơi này, cư dân có thể di chuyển dễ dàng tới các khu vực trọng điểm cũng như thừa hưởng hàng loạt các tiện tiện ích ngoại khu đa dạng, vượt trội. Với vị trí đắc địa này, ban chung cu Grand Central có thể tự hào được xem là một trong những khu đất vàng hiếm hoi còn sót lại tại Quận 3 dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm 5 phút đến trung tâm Quận 1,10 phút đến Sân Bay Tân Sơn Nhất – Trung tâm Tân Bình. Chắc chắn với lợi thế từ vị trí trung tâm sẽ giúp cư dân tương lai dễ dàng di chuyển đến các khu vực nội thành khác, các quận, huyện lân cận khi đi học, đi chơi, đi làm. Thêm vào đó có thể hoàn toàn yên tâm về một môi trường sống trong lành, ít ô nhiễm và khói bụi, nơi quý khách có thể an tâm hướng về một cuộc sống chất lượng và văn minh. Trong tương lai, khi khu vực Thạnh Mỹ Lợi phát triển đầy đủ về cơ sở hạ tầng giao thông và tiện ích xã hội, thì giá trị tiện ích ngoại khu của căn hộ palm garden nam rạch chiếc sẽ còn tăng nhanh chóng.

Hệ thống tiện ích nội khu tại dự án rất được chú trọng đầu tư nhằm phục vụ cho nhu cầu tận hưởng cuộc sống của giới trung lưu và thượng lưu. Với hơn nhiều tiện ích phục vụ cho việc thư giãn, nghỉ dưỡng, được thiết kế để phù hợp với từng độ tuổi. Đây là một trong những lợi thế nổi bật của dự án Lần đầu tiên trong một dự án căn hộ chúng ta bắt gặp những tiện ích độc như hồ bơi nước mặn, suối nước nóng bãi biển nhân tạo, phòng chờ quý ông ….những tiện ích chỉ tìm thấy ở những resort thượng lưu và đắt đỏ. Nhưng nay, lại xuất hiện tại khu căn hộ dự án cao cấp Grand Central, hứa hẹn sẽ là ngôi nhà đáng mơ ước nhất mà không phải ai cũng có thể tìm thấy. Tại đây các quý cư dân của dự án căn hộ palm garden nam rạch chiếc có những giây phút thảnh thơi để vừa đi bộ vừa nâng cao sức khỏe và cảm nhận bầu không khí trong lành mà thiên nhiên ban tặng.

Yếu tố đầu tiên mang lại thành công cho các tòa chung cư căn hộ đó chính là sự tính tế trong từ chính các căn hộ của chung cư đó. ban chung cu Grand Central ghi dấu ấn đối với khách hàng Sài Gòn bởi những căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại và phóng khoáng, từng đường nét trong căn hộ luôn sự tươi mới trẻ trung đúng như tiêu chí sống của các gia đình trẻ Việt Nam. Khoảng cách bố trí giữa các tháp cũng tối ưu hướng gió và ánh sáng rọi trực tiếp vào mỗi căn hộ, mỗi căn hộ đều có được khoảng không gian riêng tư và giữa khoảng không giữa các tháp cũng được bố trí đa dạng các tiện ích để cư dân sử dụng thuận tiện. Phòng ăn: được thiết kế nối liền với phòng khách và bếp vừa tiết kiệm khoảng không gian chính cho căn hộ vừa tăng thêm sự gắng kết giữa các thành viên trong gia đình. Dù ở vị trí nào mọi người vẫn có thể trò chuyện và vui đùa cùng nhau.

Trước khi quyết định mua hay sử dụng bất kì một sản phẩm, dịch vụ nào mọi khách hàng đều có nhu cầu tìm hiểu và tham khảo giá cả. Bên cạnh chất lượng của sản phẩm, giá cả là yếu tố không nhỏ quyết định có mua mặt hàng đó hay không. Nhất là đối với tài sản có giá trị khổng lồ như một căn hộ. Đặc biệt, người dân có thu nhập trung bình và thấp càng quan tâm đến giá thành nhiều hơn, bởi khả năng tài chính của họ chỉ có hạn. Vì thế, khu căn hộ Grand Central quận 3 thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng do có mức giá rất hợp lý, phương thức thanh toán ưu đãi. Tuy căn hộ palm garden nam rạch chiếc có mức giá bán cạnh tranh nhưng chất lượng trong không gian sống, thiết kế dự án hay tiện ích nội khu lại được xếp vào hạng cao cấp hàng đầu tại khu vực nên không lạ khi số lượng khách hàng muốn mua tại đây đang tăng lên nhanh chóng.

Ngay từ bây giờ, khách hàng quan tâm đã có thể liên hệ đặt mua khu căn hộ Grand Central quận 3 để được tư vấn cụ thể hơn về phương thức thanh toán linh hoạt, và các chương trình ưu đãi hấp dẫn kèm theo. Mọi thông tin liên quan khi nhận được thông báo chính thức từ chủ đầu tư, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật. Qúy khách hàng không cần phải đi đâu xa, khu căn hộ Grand Central quận 3 sẽ đem cả Sài Gòn thu nhỏ đến cho quý khách hàng.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Phone - 0915 916 915

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến