Dragon Riverside City dự án thông tin chính xác không gian rộng

(https://laineysraceforlife.blogspot.com) Tính đến thời điểm này, dù chưa chính thức ra mắt, dự án Dragon Riverside City đã nhận được sự để ý đặc biệt của NĐT cũng như quý khách nhờ sở hữu lợi thế vượt bậc về vị trí chiến lược, tiện ích toàn bộ trong một cùng không gian sinh thái, tiện nghi đẳng cấp dự định khi hoàn tất sẽ tạo nên một “thủ phủ” tại trung tâm hành chính mới phía trumg tâm Sài Gòn. dự án Dragon Riverside City thông tin chính xác


Dragon Riverside City
Tìm hiểu thêm bảng giá căn hộ quận 5. Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bảng giá căn hộ quận 5

Dự án tọa lạc ngay khu dân cư Dragon Riverside City - trung tâm hành chính của Quận 5, đây là khu vực đang có rất nhiều các dự án về nhà ở, giao thông và các tiện ích đang trong quá trình thi công. Hạ tầng giao thông xung quanh đang được xây dựng, thi công hoàn thiện, giúp cho việc di chuyển trong tương lai gần cực kỳ dễ dàng, thuận tiện. Với vị trí “độc tôn” duy nhất tại trung tâm thành phố Sài Gòn, dự án căn hộ chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt đã trở thành dự án tiềm năng, chiến lược của thành phố. Đúng như câu nói “Nhất Cận Thị – Nhị Cận Giang – Tam Cận Lộ”, dự án căn hộ chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt hoàn toàn hội đủ 3 yếu tố đó.

chung cư Dragon Riverside City quận 5 được đầu tư đồng bộ về tiện ích nội khu, đồng thời thừa hưởng mạng lưới tiện ích hiện hữu đa dạng, mang lại không gian sống trọn vẹn cho cư dân. Tại khu đô thị dự án căn hộ chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt, CDT sẽ ưu tiên tới 70% diện tích đất cho phát triển không gian cảnh quan: lối dạo bộ xanh, bể bơi trong nhà, ngoài trời, khu vui chơi nước, sân chơi sáng tạo…đáp ứng hoàn hảo mong đợi của mọi đối tượng cư dân Ngoài ra cũng không thể thiếu khu sinh hoạt cộng đồng, hệ thống an ninh 24/24, hệ thống đường nội bộ,.. xung quanh dự án.

Về thiết kế: Những tòa dự án Dragon Riverside City , Khách Sạn 5 sao, Văn Phòng làm việc Hạng A, Căn hộ dịch vụ. của dự án Dragon Riverside City kết hợp lại với nhau tạo nên một cảnh quản một khu đô thị hiện đại đi kèm với đó là những cảnh quan thiên nhiên được CDT chăm chút từng chút một và cũng là điểm nhấn quan trọng của cả dự án. Hướng view chung cư Dragon Riverside City quận 5 căn hộ đẹp nhất nhì hiện nay khi mỗi căn hộ đều nhìn thẳng ra con sông Sài Gòn vô cùng êm dịu và tươi mát. Tại căn nhà, gia chủ không chỉ được sống trong một môi trường có đầy đủ những tiện nghi hiện đại, tạo nên sự tiện lợi và thoải mái, song cũng có thể trở thành nơi để giảm đi những căng thẳng, áp lực, mệt mỏi. dự án căn hộ chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt là một khu phức hợp hiện đại bao gồm nhiều loại hình kinh doanh đảm bảo cho cuộc sống của quý khách hàng khi đến đây mua nhà.

dự án Dragon Riverside City là một dự án được cho xây dựng với mức vốn đầu tư khá cao. Khách hàng sẽ không phải lo lắng huy động một khoản tiền lớn ngay lập tức mà chia lẻ đóng nhiều lần. Lần đầu tiên đóng 20% giá trị, tương đương với mốc kí hợp đồng mua bán. Những lần sau sẽ đóng ít hơn, mỗi lần dao động từ 2-6% giá trị căn hộ theo tiến độ của công trình.

Mặc dù tính đến thời điểm hiện tại, thông tin chính thức về thời điểm Mở bán dự án căn hộ chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt chưa được CDT công bố chính thức. Mọi thông tin căn hộ dự án căn hộ chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt, xem nhà xin vui lòng liên hệ chúng tôi.
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách 0915916915 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/



Nhận xét

Bài đăng phổ biến